Brand DNA
ดูแลด้านการสร้างแบรนด์และดึงเอกลักษณ์ให้เป็นที่จดจำ
เคยเป็นมั้ยคิดว่าสินค้าดี แต่ทำไมขายไม่ดี
“มาช่วยกันสร้างแบรนด์ SME ให้ขายดี”
กับ 5 Topics เพื่อความยั่งยืน
“มาช่วยกันสร้างแบรนด์ SME ให้ขายดี”
กับ 5 Topics เพื่อความยั่งยืน
Previous
Next
Product / Service Positioning | : | การกำหนดตำแหน่งคุณค่าของผลิตภัณฑ์ในตลาด |
Business Model | : | ออกแบบและปรับโมเดลธุรกิจ |
Price Structure | : | การตั้งราคาขาย |
Marketing Strategy | : | กลยุทธ์การตลาด |
Company OKRs | : | ตั้งเป้าหมายและตัวชี้วัดองค์กร |
คอร์สออนไลน์
Product / Service Positioning
การกำหนดตำแหน่งคุณค่า ของผลิตภัณฑ์ในตลาด
BUDGET | TIMEFRAME |
15,000.- | 3-5 วัน |
- ทำความเข้าใจ กลุ่มเป้าหมาย และสร้างคุณค่าเฉพาะให้กับสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์
- ทำความเข้าใจคู่แข่งเพื่อออกแบบคุณค่าที่แตกต่าง
- การกำหนดการรับรู้ของผู้บริโภคในหรือทัศนคติต่อสินค้าหรือบริการเมื่อเปรียบเทียบ
กับสินค้าหรือบริการของคู่แข่งขัน
Business Model
ออกแบบและปรับโมเดลธุรกิจ
BUDGET | TIMEFRAME |
15,000.- | 5-7 วัน |
- ออกแบบโมเดลธุรกิจเพื่อให้เห็นองค์ประกอบสำคัญในการทำธุรกิจในปัจจุบัน
- การคิดหาปัญหาสำคัญในธุรกิจที่ต้องได้รับการแก้ไข (Business Key Issues)
- การคิดหาตัวขับเคลื่อนในธุรกิจ (Business Key Drivers)
Price Structure
การตั้งราคาขาย
BUDGET | TIMEFRAME |
12,000.- | 5-7 วัน |
- การตรวจสอบโครงสร้างราคาขาย ณ ปัจจุบันของสินค้า
- การกำหนดโครงสร้างราคาขายใหม่เพื่อทำให้เกิดกำไรสุทธิที่เหมาะสม
Marketing Strategy
กลยุทธ์การตลาด
BUDGET | TIMEFRAME |
18,000.- | 7-10 วัน |
- การออกแบบวิธีการและแคมเปญทางการตลาดที่เหมาะสมและเป็นตัวขับเคลื่อนธุรกิจ
Company OKRs
การเซตรหัสเป้าหมายและตัวชี้วัดให้องค์กร
BUDGET | TIMEFRAME |
18,000.- | 7-10 วัน |
- การทำความเข้าใจและออกแบบระบบการเซตเป้าหมายใหม่ที่ท้าทายในแต่ละไตรมาส
- การออกแบบผลลัพธ์ที่เป็นตัวชี้วัดที่จะทำให้เป้าหมายสัมฤทธิผล เป็นรูปธรรม วัดได้
- การกำหนดคุณลักษณะของแบรนด์
- การกระจายงานตาม OKRs ให้กับทีมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ