ทำไม Packaging 2022 เปลี่ยนก่อนได้เปรียบกว่า

“เห็นคู่แข่งเปิดตัว package ใหม่
อยากลองทำบ้าง แต่ใจไม่กล้าพอทำ”

วันนี้ Ducky มีคำตอบ
ว่าทำไม Packaging 2022 เปลี่ยนก่อนได้เปรียบกว่า
อยากรู้อะไรอิน อะไรเอาท์ ล้อมวงเข้ามา

1 : เพราะยุคนี้ อะไรๆ ก็ unbox

เหมาะมากหากสินค้าของคุณเป็นแนว Delivery & E-commerce
ลองคิดภาพเมื่อลูกค้าได้รับของถึงบ้านและเปิดกล่องความตื่นเต้น
ทำให้เกิด ‘Unboxing Experience’ หรือประสบการณ์การเปิดกล่อง
หากเลือกเทปกาวสวยๆ กล่องเท่ๆหรือเพิ่มการ์ดขอบคุณ
ยิ่งเปิดมาสินค้าอยู่ในสภาพดีตรงปก
ยิ่งสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทำให้ซื้อซ้ำเข้าไปอีก

2 : เพราะยุคนี้ ยิ่ง unique ยิ่งขายง่าย

หมดยุคของการขายชิ้นงานแบบแมสของโหลของดาษดื่นที่ใครๆก็มีกัน
การนำเสนอหีบห่อในรูปแบบใหม่ทั้งสีสันและสไตล์
จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์เป็นที่จดจำได้มากขึ้น
ลองจับคู่สีตรงข้ามแทนการใช้กล่องแบบสีพื้นๆ ก็เป็นไอเดียที่หน้าลองไม่น้อย

3: เพราะยุคนี้ เทรนด์รักษ์โลกยังมาแรงแซงทุกโค้ง

สำหรับเทรนด์รักโลกในปี 2022 นี้
เราจะเห็นมิติความลึกในเรื่องของรายละเอียดมากขึ้น
นอกจากจะ No Plastic Bag แล้ว
ยังลงลึกถึง Hygienext หรือ เทรนด์ด้านสุขอนามัยด้วย
ดังนั้น package เดิมอาจไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป
ทุกพื้นผิวสัมผัสต้องสะอาด ต้องปลอดภัย
ต้องสร้างความมั่นใจว่าสินค้านั้นปลอดภัย
หรือยังไม่มีการถูกแกะมาก่อน

และอย่าลืมว่าแม้คุณจะพิถีพิถันให้ดีไซน์สวย
แต่การตลาดไม่ดีก็อยู่ไม่รอด ทุกสิ่งทุกอย่างต้องควบคู่กันไป
ระบบหลังบ้านการรับจ่าย และแผนการโปรโมทก็ต้องมา
ทุกมิติต้องดูแลอย่างรอบคอบ
หากวันนี้ต้องการคำแนะด้านการตลาดมือโปรจากมือโปร
Ducky เราพร้อมดูแลคุณเสมอ

ติดต่อสอบถาม Ducky
โทร 082-493-4446

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *